Latest Movie :

Ông Vua Trường Trung Học - King Of High School Life


Ông Vua Trường Trung Học - King Of High School Life


Thể loại: Tình Cảm, Hài Hước

Đạo diễn: Yoon Je-Won

Diễn viên: Đang cập nhật.

Năm phát hành: 2014

Quốc gia: Hàn Quốc
Xem Phim


''King of High School Life'' là bộ phim hài lãng mạn kể về một học sinh trung học tên Lee Min Suk (Seo In Guk), là vận động viên khúc côn cầu trên băng trong trường học. Một ngày, Min Suk bất đắc dĩ phải đến làm trưởng phòng ở công ty thay cho anh trai. Tại văn phòng, cậu đã gặp Jung Soo Young (Lee Ha Na) đang làm nhân viên tạm thời, và một chuyện tình lãng mạn, vui nhộn nảy sinh từ đó. Đây là lần hợp tác trở lại đầu tiên của Seo In Guk với đài tvN sau series phim đình đám ''Reply 1997'', khiến cho người hâm mộ rất hiếu kì về việc liệu họ có thể tạo nên một ''bom tấn'' khác nữa không. ''King of High School Life'' sẽ được biên kịch bởi Yang Hee Seung và Jo Sung Hee, người đã tham gia viết kịch bản trong loạt phim sitcom ''High Kick''.


Cùng xem phim Trên hệ thống phim của chúng tôi với tốc độ cập nhật phim nhanh nhất việt nam, với các bộ phim vietsub, lồng tiếng, thuyết minh tiếng việt và với chất lượng HD FULL tốt nhất và nhanh nhất ! Một điều đặc biệt là hoàn toàn miễn phí !

Ông Vua Trường Trung Học - King Of High School Life tập 1 - 2 - 3 - 4 - 5 - 6 - 7 - 8 - 9 - 10 - 11 - 12 - 13 - 14 - 15 - 16 - 17 - Tập Cuối

Chúc các bạn xem phim online vui vẻ và thoải mái


Nguồn : Xem Phim Online - Xem Phim HD Nhanh - Xem Phim HD Online
Share this article :

Đăng nhận xét

 
Support : Copyright © 2011. Xem Phim HD Online | Movie - Film HD Online - All Rights Reserved