Pages

Thứ Ba, 29 tháng 7, 2014

Bạn Gái Tôi Là Hồ Ly Tinh - Đang cập nhật.


Bạn Gái Tôi Là Hồ Ly Tinh - Đang cập nhật.


Thể loại: Tình Cảm, Tâm Lý

Đạo diễn: Bu Seong Chul, , , , ,

Diễn viên: Đang cập nhật.

Năm phát hành: 2010

Quốc gia: Hàn Quốc
Xem Phim


Kang Dae Woong (Lee Seung Gi) là một người rất hèn nhát và ấu trĩ vô tình gặp một con chồn chín đuôi (Shin Min Ah) đã bị cầm tù 500 năm. Con cáo bắt đầu biến thành một cô gái rất xinh đẹp và luôn luôn bám theo người đã giải thoát cho mình và bị hiểu lầm là bạn gái của anh ta. Mặc dù anh chàng này thích sự chú ý và ghen tị của mọi người khi nhìn vào mình nhưng anh ta luôn luôn lo sợ là Gumiho sẽ mê hoặc và ăn gan mình để trở thành người. Nhưng khi hai người bắt đầu có tình cảm với nhau thì kẻ thù của Gumiho lại xuất hiện và gây cản trợ và rắc rối cho cuộc sống của họ. Ngay sau khi phát sóng 2 tập đầu tiên, bộ phim đã trở thành đề tài nóng hổi của các cư dân mạng. Fans điện ảnh đã hết lời khen ngợi Bạn Gái Tôi Là Hồ Ly Tinh chứa đầy những tình tiết nhẹ nhàng, hài hước, thú vị. Ngoài ra, rating của My Girlfriend Is A Gumiho đạt 2 con số ngay từ tuần đầu công chiếu được coi là tín hiệu khả quan cho những tập tiếp theo. Nếu như ban đầu, Bạn Gái Tôi Là Hồ Ly Tinh gây chú ý với sự góp mặt của Lee Seung Gi và Shin Min Ah thì sau khi công chiếu 2 tập đầu tiên, khán giả còn yêu thích những yếu tố khác trong phim, hấp dẫn không kém 2 nhân vật chính.


Cùng xem phim Trên hệ thống phim của chúng tôi với tốc độ cập nhật phim nhanh nhất việt nam, với các bộ phim vietsub, lồng tiếng, thuyết minh tiếng việt và với chất lượng HD FULL tốt nhất và nhanh nhất ! Một điều đặc biệt là hoàn toàn miễn phí !

Bạn Gái Tôi Là Hồ Ly Tinh - Đang cập nhật. tập 1 - 2 - 3 - 4 - 5 - 6 - 7 - 8 - 9 - 10 - 11 - 12 - 13 - 14 - 15 - 16 - Tập Cuối

Chúc các bạn xem phim online vui vẻ và thoải mái


Nguồn : Xem Phim Online - Xem Phim HD Nhanh - Xem Phim HD Online

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét